Hôm nay:

[giaban]150,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat] Đối với tinh dầu thuốc lá điện tử, những độc tố này hầu như được loại bỏ, thêm vào đó tinh dầu thuốc lá cũng có chứa một hàm lượng chất nicotin rất bé nhằm hạn chế được cơn thèm thuốc lá của người dùng. 
[/tomtat]
[mota]
Tinh dầu thuốc lá điện tử là một loại tinh dầu được chiết suất từ các loại hương liệu tự nhiên như Coffe, Cigar, Labana, Apple, Leemon....
Những loại tinh chất này được sử dụng trong việc bào chế tinh dầu bằng cách sử dụng tinh dầu trong sợi thuốc lá kết hợp với tinh dầu thiên nhiên nguyên chất tạo ra tinh dầu thuốc lá điện tử.
Trong thuốc lá thật, hàm lượng nicotin là khá lớn khiến người sử dụng có thể bị kích thích hoặc gây nghiện đồng thời cũng chứa thêm hơn 200.000 các chất độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng và gián tiếp cho người xung quanh.
Đối với tinh dầu thuốc lá điện tử, những độc tố này hầu như được loại bỏ, thêm vào đó tinh dầu thuốc lá cũng có chứa một hàm lượng chất nicotin rất bé nhằm hạn chế được cơn thèm thuốc lá của người dùng. Chúng có các loại nặng, nhẹ khác nhau vì thế sẽ giúp người dùng hoàn toàn có thể cai thuốc lá được một cách rất an toàn.
[/mota]
 [kythuat]
Tên sản phẩmTinh dầu thuốc lá điện tử
Giá bán150.000 VNĐ
Thể tích10 Ml
Hương vịCafe, Cigar, Tobaco, 555, Ken....
[/kythuat]
 [hinhanh]
[/hinhanh]